Top 15+ mẫu nhà tiền chế dưới 100 triệu đẹp xu hướng mới

Trong thời đại hiện nay, khi các căn nhà bê tông trở nên quá lớn và chiếm diện tích, nhiều gia đình đang chọn lựa xây dựng những căn nhà tiền chế nhỏ gọn dưới 100 triệu. Trong bài viết sau đây, Vách Nhựa Compact sẽ giới thiệu cho bạn hơn 15 mẫu nhà tiền chế hiện đại và sang trọng dưới 100 triệu để bạn tham khảo. Hãy liên hệ với chúng tôi để sử dụng dịch vụ xây dựng nhà tiền chế theo yêu cầu, cam kết chất lượng và giá thành cực kỳ hấp dẫn.

Tìm hiểu tổng quan về nhà tiền chế dưới 100 triệu

Hiện nay, việc xây dựng nhà tiền chế dưới 100 triệu đang trở nên phổ biến. Loại nhà này được làm từ các cấu kiện thép được sản xuất và lắp ráp theo bản vẽ và kỹ thuật đã được xác định trước. Việc thi công nhanh chóng và lắp đặt đơn giản giúp giảm chi phí xây dựng một cách hiệu quả.

Quá trình lắp dựng nhà khung thép tiền chế bao gồm các công đoạn sau:

  • Công đoạn 1: Thiết kế chi tiết và tính toán vật liệu cho từng phần của công trình.
  • Công đoạn 2: Gia công các cấu kiện cần thiết cho quá trình xây dựng.
  • Công đoạn 3: Lắp ráp theo thiết kế, sau đó kiểm tra, nghiệm thu và bàn giao công trình cho khách hàng.
nhà tiền chế dưới 100 triệu

Sau khi hoàn thành thiết kế, tất cả các cấu kiện thép sẽ được gia công tại nhà máy trước khi đưa đến công trình để lắp ráp cùng với các vật liệu xây dựng khác.

15+ Mẫu nhà tiền chế dưới 100 triệu đẹp, hiện đại

Các mẫu nhà tiền chế dưới 100 triệu hiện đại và sang trọng đã được Vách Nhựa Compact tổng hợp dưới đây để quý khách tham khảo:

1. Nhà tiền chế dưới 100 triệu là nhà cấp 4

Nhà tiền chế cấp 4 là một loại nhà nhỏ, được thiết kế đơn giản và không đòi hỏi diện tích xây dựng lớn. Việc lắp ráp loại nhà này giúp tiết kiệm chi phí và thời gian xây dựng một cách hiệu quả.

nhà tiền chế dưới 100 triệu

Loại nhà này thích hợp cho những người có thu nhập thấp hoặc những cặp vợ chồng mới cưới chưa ổn định về tài chính.

2. Nhà tiền chế dưới 100 triệu là nhà cấp 4 hiện đại

Cấu trúc nhà tiền chế cấp 4 hiện đại là một loại kiến trúc sử dụng vật liệu thép tiền chế, được xây dựng trên diện tích đất rộng với hành lang kết hợp với sảnh và sân vườn. Điều này giúp tạo ra không gian mở, mang lại cảm giác sống thoải mái và tiện nghi hơn.

nhà tiền chế dưới 100 triệu

3. Nhà tiền chế đẹp dưới 100 triệu là nhà cấp 4 tinh tế, đơn giản

Đây là một loại kiến trúc nhà được thiết kế đơn giản, với một không gian phòng rộng lớn nhưng vẫn đảm bảo có đủ các khu vực riêng biệt để phục vụ các hoạt động sinh hoạt. Loại kiến trúc này thường được áp dụng phổ biến trong xây dựng nhà tạm, nhà công trình cho lao động,…

nhà tiền chế dưới 100 triệu

4. Nhà tiền chế được làm bằng thép kết hợp kính

Loại nhà tiền chế này mang đến sự sang trọng, hiện đại và phổ biến trong thời điểm hiện tại. Việc lắp ráp nhanh chóng với các khung thép đã được chế tạo sẵn. Sau đó, việc lắp đặt thêm các bức tường kính nhằm mục đích tăng cường tầm nhìn tốt, khiến căn nhà hòa quyện với thiên nhiên. Thời gian xây dựng nhanh chóng giúp tiết kiệm chi phí một cách hiệu quả.

nhà tiền chế dưới 100 triệu

5. Nhà tiền chế dưới 100 triệu được làm bằng tôn

Công trình xây dựng sử dụng vật liệu tôn thường bao gồm kết cấu thép và tất cả các phần từ mái đến vách đều được làm bằng tôn. Thông thường, người ta ưa chuộng tôn có khả năng cách nhiệt, cách âm và chống cháy. Mô hình nhà này mang lại nhiều ưu điểm như lắp đặt nhanh chóng và chi phí thấp.

nha thep tien che cap 4 3

6. Nhà khung thép tiền chế được làm bằng gỗ

Loại nhà này được xây dựng từ khung thép và được bọc bên ngoài bằng vật liệu gỗ hoặc kết hợp với kính. Điều này tạo ra một kiến trúc mang phong cách cổ điển và ấm cúng. Nhà này thường có giá thành cao do chi phí gỗ đắt đỏ, và thường được sử dụng phổ biến ở châu Âu.

nha thep tien che dep 6

7. Nhà tiền chế dưới 100 triệu một trệt một lầu

Đây là một mẫu nhà thép tiền chế 2 tầng, với cầu thang dẫn lên tầng trên có thể được đặt bên trong hoặc bên ngoài tùy thuộc vào yêu cầu của từng dự án. Loại nhà tiền chế này thích hợp cho việc xây dựng các công trình nhà ở hoặc kinh doanh như quán cà phê, nhà hàng,…

nhà tiền chế dưới 100 triệu

8. Nhà tiền chế dưới 100 triệu theo kiểu một mái

Một loại nhà tiền chế một mái là kiểu nhà dân dụng được làm từ vật liệu thép và có thể có mái bằng hoặc mái dốc, kèm theo máng xối ở một bên. Thiết kế này khá đơn giản và phù hợp cho các công trình có nguồn kinh phí hạn chế hoặc cho những chủ nhân ưa chuộng phong cách tối giản.

1926 image004

9. Nhà tiền chế dưới 100 triệu theo kiểu hai mái

Đây là một mẫu nhà phổ biến được thiết kế với hai mái ghép vào nhau tạo thành độ nghiêng ở hai bên. Cấu trúc này giúp thoát nước hiệu quả trong mùa mưa và có nhiều kiểu dáng khác nhau phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng.

nhà tiền chế dưới 100 triệu

10. Nhà tiền chế có sân vườn đẹp

Đây là một loại kiến trúc kết hợp giữa nhà ở và không gian xanh xung quanh, mang lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Các căn nhà được xây dựng theo phong cách này thường rất thông thoáng và rộng rãi, giúp chủ nhân cảm thấy thư thái mỗi khi trở về. Đây là một lựa chọn lý tưởng cho việc xây dựng các biệt thự, villa bằng vật liệu thép tiền chế.

nhà tiền chế dưới 100 triệu

11. Nhà tiền chế dưới 100 triệu triển khai thi công trên 20m2

Loại nhà này được xây dựng trên diện tích chỉ 20m2. Để tối ưu hóa không gian, đảm bảo sự thoải mái cho hoạt động sinh hoạt bên trong, thường thiết kế theo phong cách đơn giản. Trong đó, kiểu nhà hình hộp thường được ưa chuộng để xây dựng nhà tiền chế 20m2.

nhà tiền chế dưới 100 triệu

12. Nhà tiền chế dưới 100 triệu triển khai thi công trên 40m2

Căn nhà tiền chế diện tích 40m2 thường là một loại nhà cấp 4 đơn giản, bao gồm 1 phòng ngủ, 1 phòng khách, phòng bếp ăn và nhà vệ sinh. Loại nhà này thích hợp cho các cặp vợ chồng mới cưới với thiết kế nhỏ gọn nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ nhu cầu cơ bản của gia đình.

nhà tiền chế dưới 100 triệu

13. Nhà tiền chế dưới 100 triệu đẹp, có gác lửng

Công trình kiến trúc truyền thống bao gồm một tầng lửng được thiết kế để tạo ra không gian sử dụng bổ sung. Tầng lửng này thường được sử dụng như phòng ngủ hoặc không gian lưu trữ đồ đạc. Việc xây dựng tầng lửng không chỉ đảm bảo tính tiện ích mà còn giúp tiết kiệm chi phí một cách hiệu quả.

thiet ke thi cong noi that 16335986354491200150660

14. Nhà tiền chế dưới 100 triệu theo diện tích 70m2

Với diện tích rộng khoảng 70m2, việc xây dựng nhà tiền chế sẽ được thiết kế để bao gồm đầy đủ các công trình phụ cần thiết nhằm tối ưu hóa tiện ích cho căn nhà.

mau nha tien che doc dao

15. Nhà tiền chế dưới 100 triệu theo mô hình quán cà phê

Loại kiến trúc này thường được thiết kế để hoàn toàn mở ra và hòa mình vào tự nhiên. Có thể kết hợp cảnh quan bên ngoài theo phong cách ưa thích để tạo ra một quán cà phê đẹp, ấn tượng và thu hút khách hàng.

1635178440

Giải đáp một số thắc mắc phổ biến của khách hàng

Dưới đây là một số câu hỏi về nhà thép tiền chế dưới 100 triệu mà Vách Nhựa Compact đã tổng hợp và trả lời chi tiết để cung cấp thêm thông tin cho khách hàng.

1. Nhà thép tiền chế có dùng tốt hay không? Có nên triển khai thi công nhà tiền chế dưới 100 triệu hay không?

Công trình nhà tiền chế không thua kém gì so với nhà truyền thống. Với chi phí dưới 100 triệu và thời gian thi công ngắn, bạn có thể sở hữu một công trình được xây dựng từ các vật liệu hiện đại. Nhà tiền chế phù hợp với mọi loại công trình. Dưới đây là các lợi ích khi xây nhà tiền chế dưới 100 triệu:

  • Thi công nhanh chóng do sử dụng các cấu kiện đã được gia công sẵn.
  • Sử dụng vật liệu chính là thép, tôn hoặc gỗ giá rẻ hơn so với nhà bê tông. Việc sử dụng panel, tấm cách nhiệt giúp giảm chi phí cách nhiệt.
  • Một số công trình không cần móng hoặc móng không cần quá sâu, giúp tiết kiệm chi phí.
  • Thiết kế đơn giản, không cần tay nghề cao.
  • Dễ di chuyển và có thể tái sử dụng nhiều lần.
  • Thi công nhanh chóng giúp giảm lượng rác thải và bảo vệ môi trường.
  • Phù hợp với mọi địa hình hiện nay, kể cả địa hình phức tạp.
  • Đa dạng kiểu dáng, mang lại vẻ đẹp hiện đại và sang trọng.
Nha Thep Tien Che

2. Cách tính chi tiết về chi phí xây nhà tiền chế dưới 100 triệu

Công ty xây dựng cung cấp hai phương pháp tính chi phí xây dựng cho nhà tiền chế tương tự như các loại nhà truyền thống:

  • Chi phí xây dựng phần thô của nhà tiền chế dao động từ 1.500.000 – 2.500.000 đồng/m2.
  • Chi phí hoàn thiện trọn gói cho nhà tiền chế dao động từ 4.000.000 – 5.500.000 đồng/m2.

Tùy thuộc vào yêu cầu cụ thể của khách hàng và kiểu nhà được lắp đặt, giá có thể biến đổi. Ví dụ, chi phí xây dựng một ngôi nhà khung thép tiền chế dưới 100 triệu theo diện tích như sau:

  • Diện tích 12m2: khoảng 30 triệu đồng.
  • Diện tích 16m2: khoảng 40 triệu đồng.
  • Diện tích 20m2: khoảng 50 triệu đồng.
  • Diện tích 24m2: khoảng 60 triệu đồng.

Lưu ý: Các thông tin báo giá trên chỉ mang tính chất tham khảo và có thể thay đổi tùy theo từng giai đoạn.

gioi thieu don vi xay dung nha thep tien che dep ha noi hinh1

Trên đây là những thông tin chi tiết về việc xây dựng nhà tiền chế dưới 100 triệu mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng qua bài viết này của Vách Nhựa Compact, bạn đã hiểu rõ hơn về dịch vụ xây dựng nhà tiền chế.

Theo dõi và chia sẻ chúng tôi lên MXH
DMCA.com Protection Status
Tư vấn ngay